Sunday, June 30, 2013

Phim Chung Cư Vàng

Phim Chung Cư Vàng một bộ phim truyền hinh dài 20 tập được e kíp xứ sở Kim Chi thực hiện. Nội dung bộ phim chia ra làm nhiều hướng theo cách của mình thông qua các trang web bí ẩn xung quanh cái chết của cha mình, ông gặp người hàng xóm xâm nhập, các cư dân kỳ quặc, và một cô gái xinh đẹp - tất cả những người có thể có đôi mắt của họ đặt trên tiền của mình. Phim Chung Cư Vàng  Khi anh gặp em mồ côi, đáng yêu Seo Rin (Lee Bo Young), ông biết rằng cô ấy là cô gái của những giấc mơ của mình - nhưng ông có thể tin tưởng cô ấy. Trong Poongnyeon Villa ở giữa Seoul, một biệt thự chạy xuống là sớm được dỡ bỏ, nhưng một vụ tự tử bí ẩn xảy rachung cu vang
.Oh Bok Kyu (Shin Ha Kyun), một người đàn ông bình thường, được tiếp cận một ngày bởi một người lạ bí ẩn Yun Seo Rin (Lee Bo Young) và bị lôi kéo vào một cuộc truy lùng ở Harvest Villa. Xem Phim Chung Cư Vàng Cùng với những người sống trong khu biệt thự, họ hy vọng sẽ tìm thấy kho báu trước khi nó phá hủy. Nhưng vì lòng tham và secerets chưa biết khác, những người này từ từ quay lưng lại với nhau.'Harvest Villa là một bộ phim hài kịch hồi hộp mà trung tâm của nó câu chuyện về sự tồn tại của một di sản khổng lồ còn lại để một người đàn ông không biết và một người phụ nữ là rất cần tiền và mỗi người trong số những người hàng xóm ai cũng được giữ bí mật để lấy tiền cho mình ngay cả khi họ nhúng tay vào máu. Xem Phim Chung Cư Vàng : Bộ phim sẽ giúp cho các bạn giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Chúc các bạn xem Phim Chung Cư Vàng  vui vẻ!.

No comments:

Post a Comment